Tuesday, October 19, 2004

[[Sarap Kumawala]]

ang sarap kumawala sa buhay buhya minsan. yung tipong wla kang iniisip, walang inaalala. Nagawa ko yun the past few days. Nagbakasyon sa mejo malayong lugar. Ang sarap ng pakiramdam ko. for three days wala akong nakasama kundi ang aking mga matatalik na mga kaibigan at kami ay nagpakasaya. Walang inisip kundi anong kakainin mamaya, or anong iinumin or pano magsiswiming or anong oras magbibilyar or saang kama matutulog dhil ang daming pwedeng higaan.Napakasarap magmuni-muni (kahit walang moon hahaha *wink*) unang araw na pagtapak sa malawak na lugar na un ay kami'y nagliwaliw. Sarap maglakad ng malayo. Doon ko lng naranasan yun. Yung khit gaano kalayo ung nilakad, Aus lang sapagkat masaya at enjoy talaga. Paminsan-minsan naiisip ko ang ibang tao na hindi ko kasama sa mundo naming iyon. ang ibang kaibigan na hindi nakasama (pero dapat sana ksama grrrr). Ang mga kapamilya kong magserbisyo na ilang araw ko ring di nakasama, naisip ko rin na sana kasama ko sila doon kung saang tunay na enjoy tlga! sna nandun sila. Naisip ko rion ang nakaraang araw na kaarawan ko at ang mga taong nang-gulat sakin ng ala una ng umaga na khit lasing at krong krong ay pumunta parin sa bhay at bumati (salamat sa inyo). haaaayyy.
tatlong araw na puro kasiyahan ang naisip. Tatlong araw na puno ng *** (ahahaha), alak, swimming, bilyar, baraha, *** sa kama, pagkain galore, Isang araw na ***urat (diba buds), talong araw na pagnanature trip, pagsisimba, pag "sugar cane" and everything. Ang saya
Sa mga kasama ko kau ang lubos na nkakaintindi nung ligaya! sayang at natapos. sa uulitin naman diba (LA LOPA) ahahaha!.
Tunay ngang masarap na kumawala paminsan minsan. It gives you time to relax. Ang sarap ng pakiramdam na parang wala kang iniisip at walang pakialam.
Noong paalis na kami naisip namin, "ano kayang nangyari sa mundo nung wala tau?" nakakatuwa ksi khit papaano may pakialam parin kmi. Paguwi may bahid ng lungkot ngunit masaya narin dhil kamiy kumawala sa mundo khit saglit. Ngaung "back to reality" na aus lng. Mas handa na at mas peaceful na (sa tinggin ko) ang paglalakbay sa buhay. diba drunk budz?! sa uulitin!!!!

[[ Caloi shed the truth... ]]*|1:30 PM|

Comments:

ayuz. -anonymous john
 
oh shet... namimiss ko tuloy ang ganyan, ang kumawala sa buhay... hay...
 
ang sarap kumawala! lasang bubblegum! sayang d mo kame sinama ni kc...ahaha jokelang...at least nag enjoy ka! BERIGUD!
 
ang saya tlga chong.. astig.. sna maulit.. pro galit ako kay ja pinataba nya tyo! hehehe.. sa wakas may natuloy din tyong outing after 3 yrs. of planning! mga tag**b*g! hahaha! ayuz! berigudgud gudjabjab!! mich
 
buti nalang natuloy tayo don... hindi ko na nga iniisip na bitin eh... ang importante kce, nandun ang mga kaibigan ko, at walang oras na nasasayang dahil kasama ko sila... tarlac pa ren... :)
 
tsong... gusto ko tong article mo.. ansaya-saya! sarap tlga ng feeling ng kumawala. kht 3 days lng solb pa den. pro na try ko na yan.. 2 wks... ahahaha 2x ha. ung una ok pa e. tpos ung tumagal.. namiss ko na mga tao sa manila. ahahaha! pro tsong, saya noh? sarap.. gudjab caloi. APIR!*
 
Thank you. Thank you. *JA bows to the applause of his friends*

Hahaha I miss everyone. Gusto ko nang bumalik! Demmit!

Pero kahit na bitin, ok na ok pa din ako dahil sobrang saya nang experience.
 
Post a Comment

<< Home

[[*KNOW ME*]]


Name:Caloi Suzara
Bdae:Oct. 15
Nicks:Caloi
Skool:San Beda College Alabang
Contact:...

[[* LIFE IN MUSIC *]]


Artist: The Bystanders
Song:

//visit Iwebmusic for music

[[* PAST ENTRIES *]]

|October 2004|November 2004|December 2004|January 2005|February 2005|March 2005|April 2005|May 2005|June 2005|July 2005|August 2005|September 2005|March 2006|April 2006|November 2006|December 2006|January 2007|June 2009|July 2009

[[* LINX *]]

| VAL |
| PIA |
| GOKS |
| BART |
| DANE |
| KC |
| BENIGS |
| NOY |
| MIKE |
| DENEB |
| DEBBIE |
| DEXTROSE |
| BULITAS |
| HOGI |
| AENU |
| JERI |
| KENG |
| JOHN |
| PAM |
| TON |
| JC |
| RA |




VANITY


[[*TALK to ME*]]



KaPoWE mE!


Get awesome blog templates like this one from BlogSkins.com