Thursday, October 14, 2004

[[routine!]]

ndi ba minsan nakakasawa na ang buhay magaaral. Parang bawat araw ay pare pareho na lang ang nangyayari. Gigising ka maliligo, tpos kakain o magsisipilyo, magbibihis. Basta depende sa pagkakasunod sunod pero pare-pareho lng tau ng ginagawa. Pagkatapos ng lhat ng yun tayo'y aalis na at pupunta sa kanya kanyang school. And iba magcocomyut at ang iba naman ay may sasakyang sarili. Iba't iba ang dinadaanan natin pero kadalasan pare pareho lang na may traffic. Swerte ko na lng na malapit lang ang skul ko. 2 trike at nandun na ako! may kamahalan nga lng ang bayad. pero anong magagwa ko kailangan pumasok eh khit sawang sawa na ako. Pagdating sa daluhasaan (ika nga ng aking retorika titser), ayun same same, magaaral. Papasukan ang mga subject at kung tinatamad di na papasok at tatambay na lng sa lung saan saan. Uulitin ko.. pareho na naman tau jan! pag tinamaan ng katamaran di na papasok. tama ba ako?! hehehe! ako aamin kadalasan tinatamad tlga akong pumasok kya tuloy FA kung minsan. Tinatamad ako sapagkat parang paulit ulit na lng ang ngyayari. Sabihin na nating may bagong topic sa ibang subject still pare parehong mukha, pare parehong main subject at sunod sunod ang mga subject! haaaay! nakakabaliw. pero bkit kya kpag kaibigan ang kasama mo araw araw sa iisang lugar lng tila di tau ngsasawa. Siguro gago lng ako na ayaw na talaga magaral. sa tingin mo?! ewan. Siguro nababato lng ako dahil parang ang tgal. Parang gusto ko ng kumawala at mamuhay katulad ng isang propesyonal. Pero syempre nakakatakot parin. Bigla ko tuloy naisip. handa na nga ba ako? bkit ako ngmamadali? Palagay ko pag akoy nkatapos na mamimiss ko rin ang routine ko bilang estudyante. yung pagkatapos ng lhat ng aral at gmik sa town (ahahah) uuwi na at magpapahinga at iisipin kung gnun parin ba ang takbo ng bukas. May sense pa b ko?! haaayyy tama na nga!
Palagay ko natututo na ko... Magtitiis na lang khit nkakasawa.. para rin naman sa akin to...

[[ Caloi shed the truth... ]]*|4:15 PM|

Comments:

kung kala mo nakakasawa ang buhay ng magaaral, eh humanda ka kapag sa opisina ang naging trabaho mo... routine talaga... alas otso hanggang alasingko ang pasok. alas dose ang lunch break. iisa lang ang lugar na pwedeng kainan. pare-pareho ang trabaho araw araw. oh siyet... kaya tingnan mo ako, iniwan ang mundo ng pagtatrabaho! hahahaha! mag showbiz ka na lang... at least dun eh di ganun ka-routine. hahahaha!
 
Post a Comment

<< Home

[[*KNOW ME*]]


Name:Caloi Suzara
Bdae:Oct. 15
Nicks:Caloi
Skool:San Beda College Alabang
Contact:...

[[* LIFE IN MUSIC *]]


Artist: The Bystanders
Song:

//visit Iwebmusic for music

[[* PAST ENTRIES *]]

|October 2004|November 2004|December 2004|January 2005|February 2005|March 2005|April 2005|May 2005|June 2005|July 2005|August 2005|September 2005|March 2006|April 2006|November 2006|December 2006|January 2007|June 2009|July 2009

[[* LINX *]]

| VAL |
| PIA |
| GOKS |
| BART |
| DANE |
| KC |
| BENIGS |
| NOY |
| MIKE |
| DENEB |
| DEBBIE |
| DEXTROSE |
| BULITAS |
| HOGI |
| AENU |
| JERI |
| KENG |
| JOHN |
| PAM |
| TON |
| JC |
| RA |




VANITY


[[*TALK to ME*]]



KaPoWE mE!


Get awesome blog templates like this one from BlogSkins.com