Friday, October 15, 2004

[[Kaarawan]]

Age is just a number right?! It doesn't really define the maturity of a person. Siguro 20 na nga ako pero sa ibang cases kung mag-isip para paring bata at sa ibang pagkakataon I act beyond my years. So sa totoo lng para sa akin wla tlga ang edad. La lng naisip ko lng.
Anyway, it is my birthday today but sa totoo lang i dont see anything special about this day. Parang wala lng. depressing noh?! siguro nga. Maybe its because a lot of things are bothering me. Ganda kasi ng timing birthday ko pa. hehe. Pero still i see these "bothersome" stuffs as a blessing. Siguro it'll make me mature and feel more special once i get through all of this. Pero khit na may bahid ng kalungkutan sa kaarawan ko, natutuwa parin ako sapagkat maraming nkaalala sakin. Di ko nga akalain na maaalala ng iba ang kaarawan ko. May mga taong bumati sa akin na pagkatagal-tagal ko nang ndi nakikita. Gaya halimbawa ng bestfriend ko na nsa Australia, o gya ni Liz, ni kay, ni Kristina (na nsa probinsya). Basta napakarami. Nakakatuwa pa nga knina... Natulog kasi ako ng maaga-aga kgabi. I slept at around 11:30 tpos nagising ako ng mg 12:40 pagtinngin ko sa cellphone ko... Aba 28 messages received. la lng nakakatuwa.
Nabubuhayan ang loob ko dhil naiisip ko na maraming nagmamahal sakin. Maraming nais akong mkasama (khit d pwede), maraming nasa likuran ko pag ako'y bumagsak. haaayyy... sarap nga tlga plang mag-birthday. I'm not saying the world revolves around me at di naman ako nagpapaka-conceited, masarap lng ang pakiramdam na ganito. Yung sa isang araw khit mabigat ang mundo mo, khit gaano pa man khirap ang buhay at sa tinggin mo walang special sa araw na ito.. ay mararamdaman mong special ka.
Maraming Salamat sa inyo.. pinagaan nio ang loob ko. Binuhay nio ang buhay ko. Salamat
*Naks ang drama!*

[[ Caloi shed the truth... ]]*|4:17 PM|

Comments:

sa araw na ito, sayo dapat umikot ang mundo dahil espesyal na araw mo ito... haberdey! Ü
 
Post a Comment

<< Home

[[*KNOW ME*]]


Name:Caloi Suzara
Bdae:Oct. 15
Nicks:Caloi
Skool:San Beda College Alabang
Contact:...

[[* LIFE IN MUSIC *]]


Artist: The Bystanders
Song:

//visit Iwebmusic for music

[[* PAST ENTRIES *]]

|October 2004|November 2004|December 2004|January 2005|February 2005|March 2005|April 2005|May 2005|June 2005|July 2005|August 2005|September 2005|March 2006|April 2006|November 2006|December 2006|January 2007|June 2009|July 2009

[[* LINX *]]

| VAL |
| PIA |
| GOKS |
| BART |
| DANE |
| KC |
| BENIGS |
| NOY |
| MIKE |
| DENEB |
| DEBBIE |
| DEXTROSE |
| BULITAS |
| HOGI |
| AENU |
| JERI |
| KENG |
| JOHN |
| PAM |
| TON |
| JC |
| RA |




VANITY


[[*TALK to ME*]]



KaPoWE mE!


Get awesome blog templates like this one from BlogSkins.com